21
ต.ค.
อยู่ถูกทีมยิงกระจุย! กรีนวู้ด คืนฟอร์มช่วยมาร์กเซยถล่มคู่แข่ง

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกมาร์กเซย กลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้อีกครั้งหลังทั้งยิงและจ่ายให้ต้นสังกัดบุกถล่ม มงต์เปลลิเย่ร์ ย่อยยับไม่นับญาติ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวอังกฤษของ โอลิมปิก มาร์กเซย กลับมาระเบิดฟอร์มสุดยอดหลังมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ "โอแอม" บุกถล่ม มงต์เปลลิเย่ร์ 5-0 ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับ มาร์กเซย ช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวก็สร้างผลงานดีมีคุณภาพพร้อมกับยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องให้กับต้นสังกัดมาตลอด จนกลายเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญของทีมของกุนซือโรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้

อย่างไรก็ตาม กรีนวู้ด ต้องเจอกับปัญหาฟอร์มฝืดหลังจากที่ไม่มีชื่อทำสกอร์ให้กับ "โอแอม" ในเกมลีก 4 แมตช์ติดต่อกัน อย่างไรก็ตามในเกมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ เจ้าตัวสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้สำเร็จ

"ไม้เขียว" มีส่วนในการแอสซิสต์ให้กับ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในนาทีที่ 40 ส่งผลให้ มาร์กเซย์ ทำสกอร์นำห่างเจ้าบ้าน 3-0 จากนั้นในนาทีที่ 58 กรีนวู้ด ตะบันประตูให้ทีมนำ 4-0 ก่อนที่บทสรุปแมตช์นี้ "โอแอม" ชนะ 5-0

สำหรับประตูล่าสุดทำให้ตอนนี้ กรีนวู้ด ซัดไปแล้ว 6 ประตูในลีกรั้งรองดาวซัลโวตามหลัง แบรดลี่ย์ บาร์โคล่า สตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพียงประตูเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ โอลิมปิก มาร์กเซย กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง โดยปัจจุบันสามารถเก็บไปแล้ว 17 คะแนนรั้งอันดับ 3 ในตารางลีก ตามหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงเพียง 3 แต้มเท่านั้น

สยามกีฬา

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.