19
ต.ค.
สาวก เรอัล มาดริด เซ็ง! อันเชลอตติ ยันไม่มีแผนเสริมทัพกลางซีซั่น

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือเลือดมะกะโรนี ระบุชัด เรอัล มาดริด จะไม่มีการลุยตลาดช่วงเดือนมกราคม พร้อมชี้ เอแดร์ มิลิเตา เล่นแบ็กขวาได้

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่มีแผนการที่จะเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ถึงแม้ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาคนสำคัญ หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เรียบร้อย เพราะปัญหาบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า

นอกจาก การ์บาฆาล แล้ว ดาวิด อลาบา แนวรับดาวดังชาวออสเตรีย ก็มีปัญหาเรื่องความฟิตเช่นกัน ทำให้มีการคาดเดากันว่า "ราชันชุดขาว" อาจจะมีการเสริมแนวรับช่วงตลาดหน้าหนาว และล่าสุด อันเชลอตติ ได้ให้คำตอบเรื่องนี้เรียบร้อย

"ผมไม่มีการร้องขอให้มีการเสริมทัพ ตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม มันมีความยุ่งยากซับซ้อน และการจะหาผู้เล่นที่เหมาะกับ เรอัล มาดริด ใช่ว่าจะหากันง่ายๆ เพราะฉะนั้นตอนนี้เราไม่ได้คิดถึงเรื่องการเสริมทัพเลย" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม ก่อนนำทีมบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ วันรุ่งขึ้น

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้พูดถึงตำแหน่งแบ็กขวา ซึ่งทีมจะไม่สามารถใช้งาน การ์บาฆาล ยาวจนจบฤดูกาล "แบ็กขวาน่ะเหรอ? ลูกัส บาซเกซ กับ (เอแดร์) มิลิเตา เล่นได้"

สยามกีฬา

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.