16
ต.ค.
เอริค เทน ฮาก เหงื่อตก!11แข้ง แมนยู ส่อวืดบู๊ เบรนท์ฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก ท่าจะยังไม่พ้นเคราะห์ง่ายๆหลังสื่อเผยว่านักเตะ แมนยู อาจพลาดเกมบู๊กับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์นี้มากถึง 11 รายเนื่องจากบาดเจ็บ

แมนยู จะกลับมาลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยที่ เทน ฮาก ยังไม่ถูกไล่ออกเหมือนที่สื่อเคยลือกระฉ่อน

ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวเมืองกังหันลมคุมทีมไม่ชนะมานานห้านัดติดต่อกันในทุกรายการ และหนีไม่พ้นทำให้สื่อผุดข่าวขึ้นมาอีกรอบว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมจะปลดเขาออกหาก ผีแดง แพ้ในอีกสองเกมข้างหน้า

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 16 ต.ค.แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า เทน ฮาก น่าจะเรียกใช้บริการนักเตะในเกมบู๊กับ เดอะ บีส์ ไม่ได้มากถึง 11 รายเนื่องจากปัญหาทางด้านสภาพร่างกาย

ในจำนวนนี้ แน่นอนว่า เลนี่ โยโร่ กองหลังเฟรนช์แมนที่บาดเจ็บไปตั้งแต่เกมปรีซีซั่นจะยังลงเล่นไม่ได้เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ ที่เจ็บไปอีกรอบในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0

ขณะเดียวกัน ผีแดง ต้องปราศจาก นุสแซร์ มาซราวี แบ็คขวาทีมชาติ โมร็อกโก ที่มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะด้วยเช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย สองแบ็คซ้ายที่ยังไม่พร้อมลงบู๊

นอกจากนี้ เมสัน เมาท์ กองกลางก็เจ็บศีรษะ ขณะที่ อาหมัด ป่วยจนต้องถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ อีกทั้ง ค็อบบี้ เมนู เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติ อังกฤษ เช่นกัน

ในรายของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติ อาร์เจนติน่า เนื่องจากเจ็บเข่าจนต้องถอนตัว รวมทั้ง มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติ อุรุกวัย ก็มีอาการไม่สู้ดีหลังเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกมนัดเสมอกับ เอกวาดอร์ 0-0 ในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก แถม ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกทีมชาติ เดนมาร์ก ก็โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นครึ่งหลังในเกม เนชั่นส์ ลีก ที่ทีม โคนม บุกไปเสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 2-2 หลังจากเขาเพิ่งหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังหมาดๆ

สยามกีฬา

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.