28
พ.ค.
ของดีจาก แมนยู!เมสัน กรีนวู้ด ซิวแข้งแห่งซีซั่น เคตาเฟ่

งานดี! เมสัน กรีนวู้ด ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น เคตาเฟ่ เจ้าตัวรับต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ช ขณะที่ แมนยู เตรียมขายขาดในซัมเมอร์นี้

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวอังกฤษ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร เคตาเฟ่ ในศึก ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2023/24 หลังทำผลงานให้ทีมได้อย่างสุดยอดตั้งแต่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เคตาเฟ่ ยืมตัว กรีนวู้ด มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 1 กันยายน ปีที่ผ่านมา หลังถูกต่อต้านอย่างหนักจากหลายฝ่ายจนไม่สามารถเล่นให้ "ปีศาจแดง" กรณีทำร้ายแฟนสาว แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะยุติการดำเนินคดีไปแล้วก็ตาม

ดาวยิงวัย 22 ปี ทำไป 10 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ให้ เคตาเฟ่ ที่จบด้วยอันดับ 12 ของตาราง จนทำให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรแต่ก็จะไม่ได้อยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

กรีนวู้ด เผยหลังรับรางวัลว่า "มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งมากกับการได้รับรางวัลนี้ ผมคงไม่ได้รับความสำเร็จนี้หากไม่ใช่เพราะเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ช ทุกคนทำได้ดีมากในการช่วยให้ผมได้รับรางวัล ผมอยากจะขอบคุณพวกเขา"

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยถึงอนาคตของ กรีนวู้ด ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำงานเพื่อขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ มีการพูดคุยเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะทำกำไรจากการขาย เมสัน หนึ่งในสิ่งที่น่าจับตามองในสัปดาห์หน้า"

สยามกีฬา

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.