25
พ.ค.
อวยทีไรเป็นเรื่องทุกที! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รับเคารพ เอริค เทน ฮาก กับผลงานในอดีต,ปัจจุบัน

แฟนผีโปรเจกต์ คงรู้สึกใจแป้ว เมื่อรู้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนซิตี้ บอกเคารพผลงานของ เอริค เทน ฮาก ทั้งในอดีตและปัจจุบันกับ แมนยู พร้อมเห็นด้วยที่ นายใหญ่ชาวดัตช์ อ้างว่า "ผีแดง" มีผู้เล่นเจ็บเยอะทำให้ไม่มีขุมกำลังฟูลทีม และผลงานก็เลยออกมาไม่น่าอภิรมย์ในซีซั่นนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตนให้ความเคารพ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์มากๆ หลังทั้งสองคนจะได้วัดกึ๋นกันอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้

สำหรับในยุคปัจจุบัน "เรือใบสีฟ้า" มีทุกอย่างที่ข่ม "ผีแดง" จนมิด และหลายคนมักจะพูดแซวกันว่า "แมนเชสเตอร์ เป็นสีฟ้า" อย่างไรก็ตามในเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นการรีแมตช์จากซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้น แมนซิตี้ เฉือน แมนยู 2-1 คว้าแชมป์ไปครอง ต้องบอกว่าไม่ใช่งานง่ายสำหรับแชมป์เก่าแน่นอน

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเพิ่งนำ แมนซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยซ้อนเป็นทีมแรกในประเทศอังกฤษ เปิดใจว่าตนให้ความเคารพในฝีมือของ เทน ฮาก มาตลอด และเชื่อว่าพวกเขาคงทำผลงานได้ดีกว่านี้ถ้ามีผู้เล่นฟิตเต็มร้อยทุกคน

"ผมให้ความเคารพอย่างยิ่งกับ เทน ฮาก สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคุณไม่ได้แชมป์คุณย่อมต้องเจอกับความยากลำบากแน่นอน นั่นไม่มีความลับอะไรเลย ผมให้ความเคารพเขา (เอริค เทน ฮาก) มากๆ สำหรับงานในอดีต และตอนนี้ที่ ยูไนเต็ด"

"ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งเมื่อผมได้ยินเรื่องที่เขาพูดว่าพวกเขาไม่มีขุมกำลังฟูลทีม เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเยอะมาก พวกเขาเจอปัญหามากมาย และเมื่อมีอะไรแบบนั้นเกิดขึ้นผู้จัดการทีมก็ต้องเจอกับงานยากลำบากเพราะไม่มีขุมกำลังที่ดีที่สุด ปัญหาจากอาการบาดเจ็บทำให้คุณไม่สามารถใช้งานพวกเขาได้ และนี่คือข้อเสียเปรียบอย่างยิ่ง" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

สยามกีฬา

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.