27
ม.ค.
แฟนผีตะลึง! ชูแอสซิสต์ลูกากูสุดเทพ ทาบชั้นแข้งตำนานลูกหนังโลก



แฟน "ปีศาจแดง" สุดตะลึงกับฟอร์มของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยี่ยมในครึ่งแรก เกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดบุกอัด อาร์เซน่อล 3-1 ถึงขั้นยกไปเทียบชั้นกับ อันเดรส อิเนียสต้า อดีตจอมทัพทีมชาติสเปนเลยทีเดียว

แมนฯ ยูไนเต็ด พัง 2 ประตูในครึ่งแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันศุกร์ โดยทั้งสองลูก มาจากการแอสซิสต์ของ ลูกากู ศูนย์หน้าที่พักหลังฟอร์มตกรุนแรง ทว่ากลับเล่นได้เข้าตาเมื่อโยกไปฝั่งซ้าย ด้วยการเปิดสวยๆ ได้น้ำหนักให้ อเล็กซิส ซานเชซ และ เจสซี่ ลินการ์ด

เท่ากับว่า ลูกากู ที่เริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีนักในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ มีเอี่ยวกับประตูของทีมในยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงห้าลูกจากการลงเล่นหกนัดหลังสุด ทำเอาแฟนผีบางราย ถึงขั้นยกเทียบชั้นกับ อิเนียสต้า อดีตดาวเตะทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก และแชมป์ยุโรป ที่ปัจจุบันเล่นให้ วิสเซล โกเบ ในเจลีกเลยทีเดียว

กองเชียร์รายหนึ่ง ทวิตว่า "ไม่แน่ใจว่านั่นคือ ลูกากู หรือ อิเนียสต้า" ส่วนอีกราย เสริมว่า "บอลจากเท้า ลูกากู เป๊ะเว่อร์เหมือน อิเนียสต้า เลย" หรือบางราย ชี้ว่า "ลูกากู แปลงร่างเป็น อิเนียสต้า แล้ว" ด้านอีกคนระบุ "ลูกากู หลอกล่อยังกะ อิเนียสต้า โอว พระเจ้า!"

ขณะที่แฟนผีรายหนึ่ง ไม่ลืมให้เครดิตกับ โซลชา โดยระบุว่า "เขาเปลี่ยน ลูกากู ให้เป็น อิเนียสต้า ฉันอยากแต่งงานกับ โอเล่ จริงๆ เลย!"

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.