27
ก.ย.
ราฮีมลั่นอังกฤษรอกลับมาคำรามในบอลโลก


ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุก "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ชี้ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรให้ต้องตื่นตระหนก แม้ทีมกระเด็นตกชั้นจาก เนชั่นส์ ลีก เอ ไปสู่ ลีก บี โดยชี้ทุกอย่างจะไปวัดกันในฟุตบอลโลกที่ กาตาร์

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุก "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยหลังทีม ร่วงตกชั้นจาก เนชั่นส์ ลีก เอ ไปสู่ ลีก บี หลังจากแพ้ อิตาลี ในเกมล่าสุด ทำให้ทีมไม่ชนะเลยตลอด 5 เกม มีแค่ 2 คะแนน ท่ามกลางความกังวลกับฟุตบอลโลกที่กำลังมาถึง แต่ทาง สเตอร์ลิ่ง ชี้ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรให้ตื่นตระหนก ให้รอดูเมื่อถึงฟุตบอลโลกดีกว่า

"เราทุกคนรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่มาพร้อมกับฟุตบอลและการเล่นในระดับสูง คุณอยู่ภายใต้การจับตาอย่างละเอียดและแน่นอนว่าส่วนใหญ่ ไม่ยุติธรรม แต่นั่นคือระดับที่เราอยู่ เราอยู่ในระดับของ อังกฤษ" สเตอร์ลิ่ง กล่าว

"เราอยู่ภายใต้ความกดดันเสมอที่จะคว้าชัยชนะ และการเสียฟอร์มการเล่นเพียงเล็กน้อยไม่ใช่อะไรที่ต้องตื่นตระหนก ตอนนี้เรามีโอกาสครั้งใหญ่ในฤดูหนาวที่จะออกไปแสดงถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้อีกครั้ง"

"สำหรับสิ่งที่เขา (เซาธ์เกต) ทำตั้งแต่อยู่ในตำแหน่ง เขาพาเราเข้าสู่รอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ และมันแสดงให้เห็นทิศทางที่เรากำลังจะไป"

"ใช่ เรารู้ว่าเราไม่ได้อยู่ในระดับที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้ แต่ผมยังคิดว่าเรามีแง่มุมที่ดีให้พูดถึงอยู่"

สยามกีฬา

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.