8
ธ.ค.
มูรินโญ่เผยสาเหตุไม่ส่งเฟร็ดลงเล่นให้แมนยู



แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปฟัง โชเซ่ มูรินโญ่ เฉลยเองทำไม เฟร็ด ไม่ได้ลงสนาม หลังทุ่มเงินก้อนโตซื้อมาเสริมทัพ พร้อมชม 2 นักเตะ "ปีศาจแดง" ที่ทุ่มเทเล่นให้กับทีมอย่างหมาบ้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่ส่ง เฟร็ด กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล ลงสนามในช่วงหลัง เนื่องจากต้องการให้เวลาปรับตัว และอยากให้แนวรับของทีมมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้เสียก่อน

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,236 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เพิ่งได้ลงเล่นไปแค่ 10 นัดเท่านั้นในทุกรายการ และไม่ได้มีส่วนร่วมใน พรีเมียร์ลีก 4 เกมหลังสุด

กุนซือชาวโปรตุกีส เผยว่า "มันต้องเป็นขั้นเป็นตอน คุณคงเห็นนักเตะคนอื่นกับสโมสรอื่นที่ต้องใช้เวลาของพวกเขา และบางคนก็ได้เล่นน้อยกว่า เฟร็ด เสียอีก ผมคิดว่า เขาจะได้เล่นมากขึ้น เมื่อถึงเวลาที่ทีมมีเกมรับที่แกร่งกว่านี้ และไม่จำเป็นต้องให้กองกลางมากังวลกับเรื่องความสมดุลของทีมมากกว่าไปมีส่วนกับการสร้างสรรค์และเล่นเกมรุก เมื่อถึงวันที่เกมรับของเราแกร่งกว่านี้ ผมคิดว่า เฟร็ด จะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังกล่าวชม อันเดร์ เอร์เรร่า กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าเป็นนักเตะที่ทุ่มเทการเล่นให้กับทีม ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะมีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. นี้

"คุณคงรู้ว่านักเตะพิเศษจะมีคุณลักษณะที่พิเศษด้วย ยกตัวอย่าง 2 คนคือ เอร์เรร่า กับ แรชฟอร์ด พวกเขาเป็นนักเตะที่เล่นอย่างทุ่มเท, มีความคลั่งไคล้ในเกม และพร้อมสู้อย่างถวายหัว แต่ผมอยากพูดถึงทั้งทีมในฐานะทีมที่มีจิตใจยอดเยี่ยม และเราต้องนำมันเข้าสู่เกมนี้" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.