5
ธ.ค.
ไม่เอาลิเวอร์พูล!ดิยุฟยันย้อนเวลาขอซบแมนยูดีกว่า



เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล แสดงความเกลียดชัง "เดอะ เร้ดส์" สุดลิ่มทิ่มประตู โดยยืนยันหากย้อนเวลากลับไปตอนรุ่งๆ ได้ละก็ จะปัดข้อเสนอย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ และเลือกไปโบยบินอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาร์เซโลน่า เพราะทั้งสองทีมนี้ก็อยากได้ตนเช่นกัน

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตกองหน้าทีมชาติเซเนกัล ยังคงแค้นฝั่งหุ่นสโมสรลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าของตัวเอง โดยเจ้าตัวยืนยันว่าหากมีโอกาสย้อนเวลากลับไปได้คงเลือกย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาร์เซโลน่า แทนที่จะมาสวมชุด "เดอะ เร้ดส์" จนชีวิตดำดิ่งลงเหว

อดีตแข้งชาวเซเนกัล โด่งดังเป็นพลุแตกหลังจากระเบิดฟอร์มเทพในศึกฟุตบอลโลก 2002 ทำให้มีหลายสโมสรชั้นนำในลีกยุโรป แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม และสุดท้ายเป็น ลิเวอร์พูล ที่กระชกตัวนักเตะมาจาก ล็องส์ แต่กลายเป็นว่านักเตะต้องเจอกับฝันร้ายในถิ่นแอนฟิลด์

ในช่วงเวลานั้น ดิยุฟ ได้ลงสนาม 80 แมตช์และยิงไปเพียง 6 ประตูเท่านั้นแถมยังมีพฤติกรรมฉาวหลายครั้ง โดยเฉพาะการที่ถ่มน้ำลายใส่กองเชียร์กลาสโกว์ เซลติก เมื่อปี 2003 ในศึก ยูฟ่า คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ และทำให้เจ้าตัวได้รับฉายา "จอมถุย" มาจนทุกวันนี้

ดิยุฟ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่สุดเสียใจที่ย้ายมาสวมชุด "เดอะ เร้ดส์" และหากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่เซ็นสัญญากับสโมสรนี้เด็ดขาด "ผมจะขอพูดถึง ลิเวอร์พูล นะ เพราะถ้าผมมีโอกาสอีกครั้ง ผมจะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาร์เซโลน่า ตอนนั้นพวกเขาก็อยากได้ตัวผมเช่นกัน"

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.