5
ธ.ค.
ไม่ต้องพึ่งปาฎิหาริย์!มูรินโญ่ยันแมนยูไม่อับจนเพื่อติดท็อปโฟร์



โชเซ่ มูรินโญ่ ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อับจนถึงขนาดต้องพึ่งปาฎิหาริย์เพื่อติดท็อปโฟร์ บอกแค่ให้เดินหน้าเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ และไม่ทำแต้มหลุดมือง่ายๆ อีก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับลำยืนยันว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากจนถึงขนาดกับต้องพึ่งปาฎิหาริย์เพื่อจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตาราง พรีเมียร์ลีก หลังเวลานี้อยู่ที่ 7 มี 22 คะแนน ตาม อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่ 8 แต้ม

ก่อนหน้ากุนซือชาวโปรตุกีส ได้ไปให้สัมภาษณ์กับ เรเด้ทีวี ของบราซิล ว่า "เมื่อปีที่แล้ว ผมเคยพูดว่ามันเป็นผลงานยอดเยี่ยมที่จบฤดูกาลด้วยอันดับสอง เมื่อพิจารณาจากคุณภาพที่เรามี เทียบกับทีมอื่นๆ ที่ต่อสู้เพื่ออันดับท็อปโฟร์"

"ขณะที่ในปีนี้ เราเผชิญกับปัญหามากขึ้น มันพิสูจน์ให้เห็นถึงสิ่งที่ผมพูดไปตอนต้นฤดูกาลว่า มันจะเป็นซีซั่นที่ยากมากๆ สำหรับพวกเรา ตอนนี้เราต้องพยายามเอาชนะและเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ มันแทบจะเป็นปาฏิหาริย์เลยล่ะ ถ้าเราติดอยู่ในท็อปโฟร์"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในการแถลงข่าวก่อนเกมพบ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ มูรินโญ่ กล่าวว่า "พวกเราไม่จำเป็นต้องพึ่งปาฎิหาริย์เพื่อจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกแต่อย่างใด ผมคิดว่า เราแค่จำเป็นต้องได้ผลการแข่งขันที่ดีแบบต่อเนื่อง เราต้องไม่เสียแต้มง่ายๆ"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังปฎิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องที่มีข่าวไปด่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ต่อหน้านักเตะ "ปีศาจแดง" ว่าเป็นตัวแพร่เชื้อไวรัส หลังทำผลงานย่ำแย่ในเกมบุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.