4
ธ.ค.
แอต.มาดริดงานเข้า!คอสต้าต้องผ่าตัดฝ่าเท้าส่อพักยาว



แอต. มาดริด ระบุเอง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปน ต้องไปทำการผ่าตัดที่บราซิล เพื่อรักษาอาการเดี้ยงตรงฝ่าเท้าที่ตามเล่นงานเจ้าตัวมาโดยตลอด ซึ่ง อาส สื่อของสเปนเผยว่า คอสต้า อาจต้องพักนาน 2 เดือนเลยทีเดียว

แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนดังของทีม จำเป็นต้องไปรับการผ่าตัดที่ประเทศบราซิล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณฝ่าเท้า

ตอนที่ย้ายกลับมาจาก เชลซี ใหม่ๆ แฟนบอล แอต. มาดริด ตั้งความคาดหวังว่า คอสต้า จะทำประตูแบบถล่มทลายได้เหมือนหนแรกที่เล่นให้ทีม แต่จนถึงตอนนี้เขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากยิงในลีกไปเพียง 4 ลูก จากการลงเล่น 29 นัด นับตั้งแต่กลับมาสวมเสื้อ "ตราหมี"

ทั้งนี้ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ คอสต้า ฟอร์มตกนั้น เป็นเพราะเขาโดนอาการเดี้ยงตรงฝ่าเท้าตามรบกวนมาโดยตลอด ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่าหลายคนของ แอต. มาดริด อยากให้เขาทนเล่นต่อไปก่อน และค่อยไปทำการผ่าตัดหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดทีมดังแห่งถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ก็ตัดสินใจส่งเขาไปรับมีดหมอทันทีแล้ว

"ดีเอโก้ คอสต้า จะเข้ารับการผ่าตัดที่ บราซิล ภายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บเรื้อรังตรงฝ่าเท้าข้างซ้าย หลังจากพิจารณาทุกทางเลือกที่เป็นไปได้แล้วนั้น มันก็มีการตัดสินใจให้เขาไปรับการผ่าตัดที่ บราซิล ตามคำแนะนำของทีมแพทย์ของ แอตเลติโก มาดริด กองหน้าของเราซึ่งเคยรับการผ่าตัดตรงกระดูกฝ่าเท้าข้อที่ 5 เมื่อ 12 ปีก่อนนั้น ทนเล่นทั้งที่ปวดมาโดยตลอด หลังจากมีอาการเจ็บตรงฝ่าเท้าเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน" แถลงการณ์ของ แอต. มาดริด ระบุ

ถึงแม้ว่า แอต. มาดริด จะไม่ได้บอกว่า คอสต้า ต้องพักนานแค่ไหน แต่ อาส สื่อของสเปนระบุว่าเขาอาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นเป็นเวลา 2 เดือน อย่างไรก็ตาม เขาก็มีโอกาสกลับมาช่วยทีมได้ในเกม มาดริด ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้นสังกัดต้องเจอกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.