3
ธ.ค.
จ่าฝูงแล้ว!เจอร์ราร์ดยันเรนเจอร์สไม่ใช่ทีมโหด



สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส ปกป้องลูกทีมและต้นสังกัดไม่ใช่สโมสรที่เล่นสกปรกแม้แมตช์ล่าสุดจะเสียใบแดงอีกครั้ง ในเกมเฉือน ฮาร์ทส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชี้นี่คือทีมคนหนุ่มที่อาจจะทำเรื่องผิดพลาดไปบ้าง แต่ไม่มีเจตนาร้ายใดๆ ทั้งสิ้น

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ เรนเจอร์ส ยืนยันต้นสังกัดของตนไม่ใช่ทีมที่เล่นสกปรกหลังทีมมีสถิติได้รับ 7 ใบแดงในฤดูกาลนี้ ในแมตช์ล่าสุดที่ชนะ ฮาร์ทส์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา และทะยานขึ้นสูงจ่าฝูงสกอตติช พรีเมียร์ลีก

แมตช์นี้ สกอตต์ อาร์ฟิลด์ โดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 72 หลังจากที่เขาปะทะหนักใส่ ซเนเด็ค ซลามาล ผู้รักษาประตูฮาร์ทส์ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังสามารถรักษาสถานการณ์เอาไว้ได้จนกระทั่งจบเกมทำให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้อย่างสุดยอด

เจอร์ราร์ด เปิดใจเกี่ยวกับผลงานของลูกทีมว่า "สกอตต์ เข้าช้าไป และเขารู้ตัวเองดี ผมไม่ได้บ่นอะไรในจังหวะนี้เลย แต่เขาไม่ใช่นักเตะที่เล่นสกปรกจริงๆ และเราก็ไม่ใช่ทีมที่เล่นสกปรกเช่นกัน แม้ว่าเราจะได้ใบแดงก็ตาม มันเป็นสิ่งที่เราพยายามทำงานอย่างเต็มที่ และพยายามที่จะพัฒนาทีมอยู่เสมอ"

"เราเป็นทีมคนหนุ่มที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์มากนัก และบางครั้งเราก็ทำผิดพลาด เราไม่ใช่ทีมที่เล่นกร้าวร้าว เราเป็นทีมแฟร์ๆ เราต้องการสู้อย่างเต็มที่จนกระทั่งจบฤดูกาล เราต้องทำในเรื่องที่เหมาะสม แต่บางครั้งเราก็อาจจะทำผิดพลาดได้" เจอร์ราร์ด ระบุ

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.