3
ธ.ค.
โปเช็ตติโน่ชี้อาร์เซน่อลสดกว่าทำสเปอร์สพ่ายยับ



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนหนุ่มไฟแรงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้สภาพร่างกายของ "ไก่เดือยทอง" เสียเปรียบ อาร์เซน่อล เพราะเจ้าบ้านได้พักนักเตะเพียงในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ยันนี่ไม่ใช่ข้อแก้ตัวแต่อยากให้เห็นว่าทำไมต้นสังกัดของตนถึงแพ้ยับ "เดอะ กันเนอร์ส" 2-4

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ อาร์เซน่อล มีสภาพร่างกายที่สดกว่าลูกทีมของตนในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ที่แพ้ อาร์เซน่อล 2-4 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

"ไอ้ปืนใหญ่" สามารถพลิกสถานการณ์จากตามหลัง 1-2 กลับมายิงประตู 3 ลูกรวดทำให้พวกเขาคว้า 3 คะแนนสำคัญ โดย โปเช็ตติโน่ เผยว่าก่อนหน้าเกมนี้ อาร์เซน่อล พักนักเตะตัวหลักถึง 10 คนในแมตช์ไล่ถล่ม วอร์สคลา โปลตาวา ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้พวกเขาไล่ทุบ สเปอร์ส

"นี่เป็นเกมที่สูสีกันมากๆ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราเพราะเราเคยพูดมาก่อนหน้านี้แล้วเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขัน หลังจากเกมกับ เชลซี และจากนั้นก็ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งมันไม่ได้เอื้อประโยชน์กับเราเลยสำหรับโปรแกรมแบบนี้ แต่ผมคิดว่าทีมมีเกมลงแข่งเยอะมาก อาร์เซน่อลเต็มไปด้วยพละกำลัง เกมนี้ทุกอย่างสูสีกันจนกระทั่งสกอร์ 2-2 เมื่อเราเสียประตูที่สาม แน่นอนว่ามันยิ่งยากลำบากที่จะกลับมา และพยายามที่จะกลับสู่เกม"

"หลังจากนั้นเมื่อคุณเสียประตูที่สี่ และ แยน แฟร์ตองเก้น ก็โดนไล่ออก แน่นอนว่าเกมมันจบทันที ความเชื่อมั่นอยู่ทางฝั่งของคู่แข่ง พวกเขามีความสดกว่า เพราะนักเตะแปด, เก้าคนไม่ได้ลงเล่นในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที และพวกเขาได้เตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่เมื่อคุณเสียประตู 3-2 ในครึ่งหลัง คุณต้องใช้พละกำลังเยอะมากที่จะกลับมาสู่เกม แต่เราไม่เหลือกำลังเลย" โปเช็ตติโน่ ระบุ

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.