26
พ.ย.
เอเมรี่รับโล่งใจสบายกายอาร์เซน่อลชนะก่อนดวลไก่



อูไน เอเมรี่ นายใหญ่อาร์เซน่อล รับรู้สึกผ่อนคลายมากๆ หลังลูกทีมเอาชนะ บอร์นมัธ ได้สำเร็จในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุนี่เป็น 3 คะแนนที่สำคัญมากๆ ก่อนจะนำทีมพบ สเปอร์ส ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล เผยตนพยายามกระตุ้นลูกทีมให้เอาชนะ บอร์นมัธ ให้ได้เพื่อที่จะได้คลายความกดดันก่อนเกมที่จะต้องทำศึกสำคัญลอนดอนดาร์บี้แมตช์ พบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้

"ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งจะทำผลงานหวาดเสียวเฉือนชนะ บอร์นมัธ 2-1 ที่สนามไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกมทุกรายการ และยังสร้างสถิติไร้พ่าย 17 แมตช์ติดต่อกันด้วย

ในแมตช์ต่อไป อาร์เซน่อล ต้องดวลกับ สเปอร์ส ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดย เอเมรี่ ยอมรับว่าชัยชนะในเกมนี้มีความสำคัญมากๆ และทำให้พวกเขาขยับอันดับขึ้นมาอยู่ใกล้เคียงกับ "ไก่เดือยทอง", เชลซี และ ลิเวอร์พูล "ทุกๆ แมตช์คือ 3 คะแนน และวันนี้มันสำคัญมากๆ รวมทั้งการได้ขยับเข้าไปใกล้กับ ท็อตแน่ม, เชลซี และ ลิเวอร์พูล"

"ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ อยู่ห่างไกลมากๆ แต่เราต้องมีสมาธิกับพัฒนาการของเรา และนั่นคือเรื่องสำคัญมากๆ ในวันนี้ โดยเฉพาะการต้องลงเล่นกับ ท็อตแน่ม ในบ้านสัปดาห์หน้า (วันที่ 2 ธ.ค.) เรามีความสุขมากๆ กับผลการแข่งขัน แต่ยังคงต้องทุ่มเทไปจนกระทั่งครบ 90 นาทีพร้อมกับพยายามควบคุมเกมให้ดีที่สุด"

"สำหรับในวันนี้ นี่เป็นชัยชนะที่มีความสำคัญกับเรามากแค่ไหน แน่นอนเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพราะเราเสมอมา 3 เกมติดต่อกันแลัว เราพูดคุยเกี่ยวกับว่าเราต้องการชัยชนะในวันนี้มากแค่ไหน และเราต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมากๆ" อดีตกุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.