25
พ.ย.
ไม่ไหวกับลูกากู!แมนยูล็อกชื่อหอกใหม่ 50 ล้านป.



สุดทนแล้ว! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อกองหน้าคนใหม่ให้สโมสรไปดึงมาเสริมทัพช่วงปีใหม่ หลังผลงานของหัวหอกที่มีอยู่ในทีมฟอร์มย่ำแย่โดยเฉพาะ โรเมลู ลูกากู

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับสโมสรให้เซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ เคยต้องการได้ดาวยิงทีมชาติออสเตรีย ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว แต่ไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างจริงจังให้ "ขุนค้อน" แต่ล่าสุดหวนกลับมาให้ความสนใจอีกครั้งเพื่อหวังดึงมาช่วยแก้ปัญหาการทำประตูที่กองหน้าในทีมต่างฟอร์มฝืด โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท)

ในเวลานี้กองหน้า "ปีศาจแดง" อย่าง โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ยิงไม่ได้มา 11 เกมติดแล้ว รวมถึงนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ก็ฟอร์มไม่เหมือนตอนอยู่ อาร์เซน่อล ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังเล่นได้ไม่คงเส้นคงวา

ขณะที่ อาร์เนาโตวิช วัย 29 ปี ซึ่งทำไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 42 นัดให้ เวสต์แฮม ตั้งแต่ย้ายมาจาก สโต๊ค เมื่อปีที่แล้วนั้น มีรายงานว่า เจ้าตัวสนใจที่จะย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเช่นกัน

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.