25
พ.ย.
ห้ามประมาท!เป๊ปเร้าแข้งแมนซิตี้อย่าหยุดเดินหน้า



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำชับลูกทีมพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป แม้ล่าสุดบุกกระซวก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 ชี้การลงเตะหลังเกมทีมชาติไม่ใช่เรื่องง่าย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ทีมของตนจำเป็นต้องเดินหน้ายกระดับฟอร์มการเล่นต่อไปเรื่อยๆ ถึงแม้เดินหน้าเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดบุกไปถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาบิด ซิลบา ยิงให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 11 ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิง มาบวกสกอร์ 2-0 นาทที่ 19 จากนั้นนาทีที่ 34 ทีมเยือนก็หนีเป็น 3-0 จาก ลีรอย ซาเน่ และก็เป็น ซาเน่ คนเดิมที่มายิงประตูปิดท้าย 4-0 นาทีที่ 90+2 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" รั้งจ่าฝูงต่อไปแบบไร้พ่าย ด้วยการมี 35 แต้ม จาก 13 นัด

"ความเสี่ยงที่อันตรายสุดคือการที่เราเชื่อว่า เราไม่สามารถทำได้ดีกว่านี้อีก คือเราสามารถพัฒนาได้อีกเรื่อยๆ และวันนี้มันก็หลายจังหวะที่เราโชคดี มีหลายครั้งที่เราโยนโอกาสทิ้งไป แต่การที่ทำได้ถึงสี่ประตูในเกมนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมาก"

"การลงแข่งหลังเกมทีมชาติเป็นอะไรที่ยากลำบากเสมอ อย่างในวันนี้ เรอัล มาดริด ก็แพ้ (ออกไปพ่าย เออิบาร์ 0-3), บาเยิร์น มิวนิค ทำได้แค่เสมอที่บ้าน (เจ๊า ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 3-3) ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เอาชนะคู่แข่งไม่ได้ (เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0) ดังนั้นผมจึงต้องยกความดีความชอบให้กับลูกทีม" กวาร์ดิโอล่า เปิดใจหลังเกม

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.