24
พ.ย.
มูรินโญ่ขีดเวลาแมนยูกลับไปติดท็อปโฟร์



แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จดกันไว้เลย โชเซ่ มูรินโญ่ กำหนดเวลาแล้ว "ปีศาจแดง" จะกลับไปติดท็อปโฟร์ได้เมื่อไหร่ พร้อมเผยถึงความพร้อมของทีมก่อนเจอ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายว่า "ปีศาจแดง" จะกลับขึ้นไปอยู่ใน 4 อันดับแรกของตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนสิ้นปี 2018 หลังจากที่เวลานี้รั้งอันดับ 8 ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ 4 อยู่ 7 คะแนน

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ว่า "ผมรู้ว่า มันเป็นช่วงห่างคะแนนที่มาก แต่ผมก็รู้ว่า กว่าจะถึงสิ้นเดือนธันวาคม หากผมไม่ผิดพลาด พวกเรามี 8 เกม พรีเมียร์ลีก ให้เล่น"

"8 เกม พรีเมียร์ลีก เรากำลังพูดถึง 24 คะแนน 24 คะแนนสำหรับให้พวกเราต่อสู้ เช่นเดียวกับทีมในท็อป 4 อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่า เราจะขึ้นไปอยู่จุดนั้นได้สำเร็จ" มูรินโญ่ เผย

นอกจากนั้น นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยังเผยว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ปอล ป็อกบา และ มารูยาน เฟลไลนี่ พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่ต้องถอนตัวจากทีมชาติ

"มาร์กซิยาล อยู่กับพวกเรา เขาไม่ได้ไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส เขาทำงานหนักมาก เขาพร้อมแล้ว ส่วน เฟลไลนี่ ก็อยู่เราเช่นกัน ขณะที่ ปอล เรารู้ว่า ช่วงเบรกจะทำให้เขาได้พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ดังนั้นเราจึงไม่มีนักเตะที่ผมสามารถพูดได้ว่า หมดสิทธิ์ลงเล่นแน่ เรามีกลุ่มนักเตะขนาดใหญ่ 23 คนให้เลือก" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.