23
พ.ย.
คู่ควร!ซาลาห์ซิวยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลเดือนต.ค.



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆ ให้เป็นเจ้าของรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทีม ประจำเดือนตุลาคม โดยในเดือนดังกล่าวเขาทำได้ถึง 4 ประตูด้วยกัน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีม ประจำเดือนตุลาคม หลังจากที่้เขาทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากในช่วงเดือนดังกล่าว

หลังจากเริ่มเดือนตุลาคมด้วยการแพ้ นาโปลี 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วนั้น ลิเวอร์พูล ก็ไม่แพ้ใครอีกเลยในเดือนดังกล่าว แบ่งเป็นชนะ 3 เกม และเสมอ 1 นัด ซึ่ง ซาลาห์ ก็ช่วยทีมได้เป็นอย่างดี เพราะเขาทำได้ถึง 4 ประตู นอกจากนี้ เขายังทำไป 2 แอสซิสต์ด้วย

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ ซาลาห์ ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลส่วนใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ให้เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมในเดือนตุลาคม โดย เซอร์ดาน ชากิรี่ ตามมาเป็นอันดับสอง ส่วนที่สามตกเป็นของ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม

ทั้งนี้ ซาลาห์ เผยว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของตนคือการช่วยให้ทีมชนะ "มันไม่ใช่เดือนที่แย่เลยนะ แต่ตอนนี้ผมมองถึงเกมนัดต่อไปแล้วล่ะ ผมพอใจกับผลงานจนถึงตอนนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลงานของทีม ส่วนเรื่องประตูของผมมันสำคัญเป็นอันดับสอง การทำประตูเพื่อช่วยทีมเป็นสิ่งที่ผมอยากพยายามทำให้ได้อยู่เสมอ เราเริ่มฤดูกาลกันได้ดีมากๆ นักเตะทุกคนต่างก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอด ดังนั้นเราก็ต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป"

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.