23
พ.ย.
แฟนสเปอร์สเฮ!แฟร์ต็องเก้นส่อพร้อมฟัดเชลซี



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แย้ม แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังจอมเก๋า มีแววคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมกับ เชลซี วันเสาร์นี้ ระบุเป็นเรื่องสำคัญมากที่ได้แข้งหลักกลับมาในช่วงโปรแกรมโหดแบบนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังคนเก่งชาวเบลเยียม มีลุ้นที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวเปิดรัง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ดวลกับ เชลซี วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่พักแข้งไปนานเกือบ 2 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

แฟร์ต็องเก้น ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ สเปอร์ส บุกไปพิชิต ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อยระหว่างช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ และมีแววฟิตทันช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้

"ถือเป็นข่าวที่ดีมากๆ เขากำลังซ้อมกับทีม แต่เราก็จะต้องรอดูในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) ว่า เขาสามารถมีส่วนร่วมกับเกมได้หรือเปล่า แยน เป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา เรามีโปรแกรมหนักรออยู่ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราได้ผู้เล่นกลับมา" โปเช็ตติโน่ กล่าว โดยหลังพ้นเกมกับ เชลซี ไปแล้ว สเปอร์ส มีคิวต้องลงเตะกับ อินเตอร์ มิลาน ต่อด้วย อาร์เซน่อล แบบติดๆ กัน

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.