19
พ.ย.
เวนเกอร์เผยสิ่งที่ปวดหัวสุดสมัยคุมอาร์เซน่อล



ไม่ใช่นักเตะ! อาร์แซน เวนเกอร์ เผยแบบติดตลกเรื่องไหนที่ทำให้ปวดหัวสุดสมัยคุม อาร์เซน่อล จนโดนแฟนบอลเอาไปล้อตลอด

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า สิ่งหนึ่งที่ทำให้ตัวเองปวดหัวมากสุดสมัยคุม "ปืนใหญ่" คือเรื่องรูดซิปเสื้อโค้ทที่มีปัญหามาตลอด

เวนเกอร์ เข้ามารับงานกุนซือ อาร์เซน่อล ในปี 1996 และได้แชมป์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 7 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 7 ครั้ง ส่งผลให้เป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส มีปัญหาอย่างหนึ่งในเวลาคุมทีมข้างสนามมาตลอดคือ มักจะถูกจับภาพว่ากำลังง่วนอยู่กับการรูดซิปเสื้อโค้ท ส่งผลให้โดนแฟนบอลพากันแซวตลอด ก่อนที่เจ้าตัวจะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

เวนเกอร์ เผยผ่านรายการของ บีอิน สปอร์ต หลังโดน ริชาร์ด คีย์ส กับ แอนดี้ เกรย์ ถามแบบติดตลกว่าทุกคนอยากรู้กุนซือชาวฝรั่งเศส เคยรูดซิปเสื้อโค้ทตัวดังกล่าวได้สำเร็จหรือเปล่าว่า "ใช่ ความจริงคือผมต้องปรับปรุงในเรื่องนี้"

"ผมรู้ตัว เพราะซิปเสื้อโค้ตมันยาวเกินไป และบางครั้งซิปก็มีปัญหา ส่งผลให้ผมต้องสู้กับมันหลายครั้ง แต่ในท้ายที่สุด จากการที่ผู้คนเอาภาพของผมมาโชว์ให้เห็น ผมก็รู้ตัวว่าโดนจับตาอยู่" อดีตนายใหญ่ อาร์เซน่อล ทิ้งท้าย

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.