18
พ.ย.
งั้นๆ! "ฟานไดค์" หยัน "รามอส" ไม่อยู่ในสายตา



เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล หยัน เซร์คิโอ รามอส ไม่ใช่กองหลังในสไตล์ที่ตนชื่นชอบ พร้อมยก ราฟาแอล วาราน เจ๋งกว่าเยอะ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ไม่ใช่ปราการหลังในแบบฉบับที่ตนชื่นชอบ ถึงแม้เจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างมากมายทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติสเปนก็ตาม

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังเพื่อนร่วมก๊วน "หงส์แดง" ของ ฟาน ไดค์ เปิดศึกสงครามน้ำลายกับ รามอส อย่างต่อเนื่องในระยะหลัง และล่าสุด ลอฟเรน ก็เพิ่งอัพโหลดภาพที่ตัวเองกระโดดโขกบอลได้เหนือกว่า รามอส ลง อินสตาแกรม หลังช่วยทีมชาติโครเอเชีย พิชิต สเปน 3-2 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ฟาน ไดค์ ก็ออกมาร่วมหนุนหลังเพื่อนร่วมสังกัดอีกแรง

"เขา (รามอส) ไม่ได้เจ๋งที่สุด เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมก็เคารพเขาสำหรับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จ แต่เขาไม่ใช่กองหลังในแบบที่ผมชอบ เพื่อนของเขาที่ เรอัล มาดริด อย่าง ราฟาแอล วาราน นี่แหละ เป็นผู้เล่นคนโปรดของผม เขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมมากๆ และได้แชมป์มาเพียบแล้วด้วย" ยอดปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์วัย 27 ปี กล่าวกับ เดอ เทเลกราฟ สื่อบ้านเกิด

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.