17
พ.ย.
คูมันชมฮอลแลนด์ฟอร์มสุดแจ่มเกมดับฝรั่งเศส



โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอด ในเกมที่ทุบ ฝรั่งเศส 2-0 พร้อมเผย ตัวเองก็ไม่ได้คาดว่า "อัศวินสีส้ม" จะเล่นได้สมบูรณ์แบบขนาดนี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้พวกเขาเปิดรัง สตาดิโอน เฟเยนูร์ด เอาชนะ ฝรั่งเศส 2-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลีก เอ กลุ่ม 1 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 44 ก่อนที่ ฮอลแลนด์ จะมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจากลูกจุดโทษของ เมมฟิส เดอปาย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ ฮอลแลนด์ เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้ม จาการลงเล่น 3 นัด ตามหลัง ฝรั่งเศส อยู่เพียงแต้มเดียว ซึ่งทัพ "อัศวินสีส้ม" ก็มีสิทธิ์แซง "เลส์ เบลอส์" เพื่อเป็นแชมป์กลุ่มด้วย เพราะพวกเขายังเหลือโปรแกรมกับ เยอรมนี อีกหนึ่งนัด ส่วนแชมป์โลกทีมล่าสุดเล่นครบ 4 เกมไปแล้ว

"ผมไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าเราจะเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างนี้ แต่เราก็เล่นกันได้แบบนั้นจริงๆ เราเล่นกันได้ดีมากๆ ผมแปลกใจกับ 11 ตัวจริงของ ฝรั่งเศส และวิธีการเล่นของพวกเขา แต่เกมการเล่นของเรามันก็สมบูรณ์แบบมากๆ เราครองเกมเอาไว้ได้ตลอดทั้ง 90 นาทีเลย" คูมัน ระบุ

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.