3
พ.ย.
รอลุ้น!เป๊ปยังไม่รู้เดอบรอยน์เดี้ยงหนักหรือไม่



โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ยังไม่ชัวร์ว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางชาวเบลเยียมจะเจ็บหนักจากเกม คาราบาว คัพ ที่ทุบ ฟูแล่ม 2-0 รึเปล่า พร้อมชมลูกทีมที่เล่นกันได้สุดยอดในนัดดังกล่าว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่ายังไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์คนสำคัญมันหนักมากแค่ไหน หลังจากที่ดาวเตะชาวเบลเยียมเหมือนจะได้รับบาดเจ็บตรงเข่าซ้ายระหว่างเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้เกมนี้ บราฮิม ดิอาซ จะเหมาคนเดียว 2 ลูกให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 18 กับ 65 แต่ประเด็นอาการเดี้ยงของ เดอ บรอยน์ กลับเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจมากกว่า โดยที่จริงก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีอาการเอ็นหัวเข่าขวาฉีกจนต้องพักนาน 3 เดือนมาแล้ว และนี่ก็เป็นการลงสนามในฐานะตัวจริงนัดที่สองของเจ้าตัว นับตั้งแต่ที่หายจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว

"ตอนนี้เขากำลังรับการตรวจอยู่ ผมเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน (ว่าอาการบาดเจ็บของ เดอ บรอยน์ หนักหรือไม่) ผมคิดว่าวันนี้ เควิน คนเดิมกลับมาแล้ว เขาเล่นได้เหมือน เควิน ในแบบที่เรารู้จัก ตอนเกมกับ ชัคตาร์ เขาก็พยายามอย่างหนัก และยังได้เล่นไปนิดหน่อยในเกมกับ สเปอร์ส ซึ่งเป็นเกมที่ยากลำบาก วันนี้เขามีส่วนร่วมทั้งในด้านเกมรุกและเกมรับ ก็หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมมันจะไม่รุนแรงนะ" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชมลูกทีมทุกคนด้วยที่เล่นกันได้สุดยอดในเกมนี้ "มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทั้งตอนที่ได้ครองบอลและตอนที่ไม่ได้ครองบอล เราเล่นกันแบบชาญฉลาด และสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง ทุกคนทำได้ดีมากๆ บราฮิม ทำได้ 2 ลูก, อาโร (อรียาเน็ต มูริช) ช่วยเซฟให้เราได้ดี และ ฟิล (โฟเด้น) ก็เล่นได้ดีทุกจังหวะ"

"ผมคงไม่ชมใครคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยม ตอนที่ไม่ได้ครองบอลนี่เราก็เล่นกันได้ดุดันมากๆ เราเล่นกันแบบเอาจริงเอาจังตามแบบที่ควรจะเป็น เราพอใจมากๆ ที่เก็บชัยชนะได้"

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.