29
ธ.ค.
มูรินโญ่สะดุ้ง!ชอว์เผยแท็กติกแมนยูที่เปลี่ยนไป



ลุค ชอว์ บอกรู้ข่าวจากแฟนสาวของตัวเองตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทัพ พร้อมเผยแท็กติกที่เปลี่ยนไปจากยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตัวเองไม่รู้เรื่องเลยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "ปีศาจแดง" จนกระทั่งแฟนสาวเป็นคนมาบอกข่าวให้รู้เรื่องนี้

"ปีศาจแดง" ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่วันรุ่งขึ้นจะตั้งให้ โซลชา มาคุมทัพไปจนจบฤดูกาลนี้ และอดีตดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ก็เริ่มต้นทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมชนะมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน

ชอว์ เผยผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาดังแดนผู้ดีว่า "ความจริงนะเหรอ แฟนสาวของผมเป็นคนเข้ามาบอกผมเรื่องนี้ ผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและก็เข้าไปอาบน้ำ จากนั้นเธอก็วิ่งเข้ามาในห้องและบอกผม ผมไม่รู้อะไรเลย ผมไม่เห็นจากทั้งโทรศัพท์หรืออะไรอื่นเลย ผมมารู้เรื่องนี้จากแฟนของผม"

พร้อมกันนี้ ชอว์ ยังเผยถึงความรู้สึกกับการที่ โซลชา เข้ามาเปลี่ยนให้ทีมกลับมาเล่นเกมรุกว่า "ผมคิดว่า คุณคงได้เห็นจากภายนอกแล้วว่า เขาเปลี่ยนอะไรมากมายในช่วงแค่เวลาสั้นๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เน้นเกมรุก เขารู้ว่าสโมสรต้องการอะไร และรู้ว่า แฟนบอลอยากได้อะไรกับแนวทางการเล่นของเรา เขานำเกมรุก และการเล่นที่รวดเร็วกลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมมั่นใจว่า แฟนบอลกำลังชื่นชมมากเท่าที่พวกเรานักเตะรู้สึกเหมือนกัน"

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.