24
ม.ค.
แอตมาดริดโดน เลโอเนซ่า พลิกแซงต่อเวลาจอดรอบ 32 ทีมโกปา เดลเรย์


แอตเลติโก มาดริด เป็นอันต้องจอดตั้งแต่รอบ 32 ทีมสุดท้ายหลังเจอ เลโอเนซ่า ทีมจากเซกุนด้า เบ ตามตีเสมอในเวลา 90 นาทีก่อนช่วงต่อเวลาพิเศษเจ้าถิ่นจะยิงพลิกแซง 2-1 ได้สำเร็จพร้อมยังทำให้ทัพ "ตราหมี" ไร้ชัย 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการด้วย ในศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เจ้าถิ่น เลโอเนซ่า ทีมจากเซกุนด้า เบ เปิดรังรับการมาเยือนของทีมอันดับ 3 ของ ลาลีกา อย่าง แอตเลติโก มาดริด โดยเกมนี้ทัพ "ตราหมี" ส่งแนวรุกอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ ประสานงานกับ อังเคล กอร์เรอา ในแดนหน้า

ครึ่งแรกเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ครองบอลได้มากกว่าตามคาด และมีโอกาสลุ้นประตูในนาที 19 จากลูกเตะมุมที่จ่ายบอลสั้นมาให้ เอคตอร์ เอร์เรร่า ได้ปั่นโค้งนอกกรอบเขตโทษ บอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้วแต่นายด่านเจ้าถิ่นบินปัดไว้ได้อย่างสวยงาม ทว่าครึ่งแรกทัพ "ตราหมี" ยังสร้างโอกาสได้ค่อนข้างน้อยทำให้ยังเจาะตาข่ายไม่ได้ 45 นาทีแรกจึงเสมอกันแบบไร้สกอร์

ครึ่งหลัง แอตฯมาดริด มาได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 62 จากจังหวะที่ ซาอูล ญีเกซ โขกบอลให้ ชูเอา เฟลิกซ์ แปะบอลต่อจังหวะเดียวมาให้ อังเคล กอร์เรอา ซัดด้วยซ้ายเสียบมุมตาข่าย ซึ่งประตูนี้น่าจะทำให้ทัพ "ตราหมี" เก็บชัยชนะแต่ทว่าท้ายเกมนาทีที่ 83 เลโอเนซ่า มาตามตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะชุลมุนกันหน้าเขตโทษ โดย กาเบรียล กูดิโน่ เปิดบอลติดบล็อคทำให้บอลลอยโด่งมาตรงจุดโทษเข้าทาง จูเลน กาสตาเนด้า วอลเลยย์จังหวะเดียวตุงตาข่าย จบ 90 นาทีทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1

ช่วงต่อเวลาพิเศษนาที 107 กลายเป็น เลโอเนซ่า ที่พลิกขึ้นนำหลัง กาเบรียล กูดิโน่ เปิดบอลยาวจากฝั่งซ้ายไปให้ เซร์คิโอ เบนิโต้ ที่อยู่ในเขตโทษแปบอลด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับเสียบเสาแรกอย่างสวยงามพร้อมกลายเป็นประตูชัยให้เจ้าถิ่นเขี่ย แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 2-1 ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

www.siamsport.co.th

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.