27
เม.ย.
สื่อดังเผยเรอัลมาดริดมั่นใจได้ป็อกบา,อาซาร์


สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะได้ ปอล ป็อกบา กับ เอแด็น อาซาร์ ไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ โดย ป็อกบา จะย้ายทีมถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ขณะที่ อาซาร์ ก็ยังไม่แสดงท่าทีว่าอยากต่อสัญญาเลย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มั่นใจว่าจะได้ตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของประเทศอังกฤษ

ป็อกบา กับ อาซาร์ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการยกเครื่องขุมกำลังครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้ทีมกลับมามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง จากการที่ฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังจนต้องจบซีซั่นแบบมือเปล่า

สำหรับ ป็อกบา นั้น คาดว่าจะบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าเกิดทีมของเขาไม่สามารถคว้าสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ โดยพักหลังเขาก็โดนตำหนิอย่างหนักที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ ส่วน อาซาร์ ก็ยังไม่แสดงทีท่าว่าจะต่อสัญญาเลย ทั้งที่ข้อตกลงจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 ซึ่งทาง "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็จะยอมปล่อยเขา ถ้าหาก เรอัล ยอมให้เงินค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ตามที่พวกเขาตั้งเอาไว้

www.siamsport.co.th

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.