29
มี.ค.
เชลซีกินแห้วอิ่มท้อง!รูกานี่ยืดสัญญายูเว่แล้ว



ยูเวนตุส ประกาศยืนยัน ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังตัวเก่งตัดสินใจสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาอยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2023 เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้ ทำให้ เชลซี ที่เล็งดึงตัวมาเสริมทัพกินแห้วกระป๋องโตจนอิ่มท้อง

ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้กับ "ม้าลาย" หลังนักเตะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาระยะยาว และจะทำให้เขาอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2023

ดาวเตะเลือดมะกะโรนี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา และทำให้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปแสดงความต้องการอยากดึงตัวไปเสริมแกร่ง โดยเฉพาะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จับจ้องสถานการณ์ของนักเตะมาตลอด แต่ตอนนี้ต้องกินแห้วกระป๋องโตเมื่อนักเตะยืนสัญญากับ ยูเว่ เรียบร้อยแล้ว

แถลงการณ์ของ ยูเวนตุส ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสโมสร ระบุว่า "เรื่องราวในวงการฟุตบอลของ ดานิเอเล่ รูกานี่ ยังคงสานต่ออยู่กับสโมสรเสื้อลายขาวดำ (ยูเวนตุส) ต่อไป เขาได้วางเป้าหมายที่จะอยู่ร่วมกับสโมสรมาตลอด เพราะสัญญาฉบับใหม่จะผูกมัดกองหลังรายนี้ให้อยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2023"

ทั้งนี้ รูกานี่ ซึ่งลงสนามให้ทีมชาติอิตาลีไปแล้ 7 เกม ย้ายจาก เอ็มโปลี มาเล่นให้ทีมเยาวชน ยูเว่ แต่ใช้เวลาช่วง 2 ปีแรกในฐานะนักเตะอาชีพร่วมกับต้นสังกัดเดิม กอ่นจะถูกเรียกตัวกลับมาช่วงทัพ "เบียงโคเนรี่" ในช่วงต้นฤดูกาล 2015-16 โดย ดาวเตะวัย 24 ปีลงสนามให้ "ม้าลาย" ไปแล้ว 81 เกมจากทุกรายการ และช่วยทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา 3 สมัย, โคปปา อิตาเลียน 3 สมัย และ อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย

สยามสปอร์ต

© 2018-2024 Coreball.com All Rights Reserved.